Trong thời đại 4.0, sự khác biệt lý tính trong sản phẩm của doanh nghiệp không còn là “cần câu dẫn” khách hàng chủ đạo.

Với sự phát triển máy móc, dây chuyền sản xuất và công nghệ kết nối, các nhà cung cấp dễ dàng bắt kịp nhau trong việc tạo ra các sản phẩm bắt kịp xu hướng, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Số lượng nhà cung cấp sản phẩm tăng lên, sự khác biệt dần ít đi khiến lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp thời đại số chủ yếu nằm ở chất lượng dịch vụ.
 


Chất lượng dịch vụ đóng vai trò quan trọng trong cạnh tranh thời đại số


Tại sao bạn thích VinGroup, Thegioididong thay vì hàng ngàn nhà cung cấp khác có sản phẩm chất lượng tương đương, giá cả rẻ hơn trên thị trường.

Tất cả là do trải nghiệm mà khách hàng cảm nhận được.

Khách hàng đến và tiếp tục ở lại bởi trải nghiệm mà họ cảm nhận được ở thương hiệu của bạn.

Liệu bạn có thể đem đến cho khách hàng của mình một trải nghiệm mua hàng trọn vẹn hơn?

Hãy bắt đầu từ việc đáp ứng nhu cầu giao hàng trong ngày của khách hàng.

Xu hướng sử dụng dịch vụ giao hàng trong ngày trong thời đại số

Người tiêu dùng thời đại số luôn muốn sản phẩm họ cần phải đến được tay nhanh nhất.

Thử tưởng tượng xem:
Bạn thích một sản phẩm A tại Hà Nội, sáng bạn đặt hàng thì ngay chiều tối, hàng đã có mặt tại nhà bạn tại Hồ Chí Minh. Chắc chắn, bạn sẽ thỏa mãn hơn rất nhiều với việc phải chờ mấy ngày để có thể nhận được sản phẩm đó.

Giao hàng nhanh chính là cách đơn giản nhất để có được khách hàng SỐ. Điều này biến các dịch vụ giao hàng trong ngày trở thành một xu thế tất yếu.
 


Giao hàng trong ngày là cách nhanh nhất nắm lấy con tìm mua hàng thời đại số


Hiểu được điều này, nhiều thương hiệu thương mại điện tử hàng đầu trên thế giới đã đồng loạt mở các nhãn hiệu giao hàng ngay trong ngày như: Ebay với Ebay Now, Walmart với Walmart To Go, Google với Google Shopping Express.

Ở Việt Nam, chúng ta có thể trải nghiệm các dịch vụ giao hàng trong ngày khi sử dụng các sản phẩm của các thương hiệu: Foody với Now, Lazada với Lazada Express hay Tiki với Tiki Now

Dịch vụ giao hàng trong ngày cần đáp ứng được những tiêu chuẩn nào

Giao hàng trong ngày không đơn thuần chỉ là việc đáp ứng thời gian vận chuyển từ lúc gửi đến lúc nhận. Muốn khách hàng trải nghiệm tốt với thương hiệu, dịch vụ giao hàng trong ngày cần làm được nhiều hơn thế.



Các tiêu chuẩn của một dịch vụ giao hàng trong ngày tốt trong lòng khách hàng


Bên cạnh yếu tố thời gian, một dịch vụ giao hàng trong ngày tốt cần đáp ứng:

  • Địa chỉ giao nhận: hàng hóa có thể chuyển đến được mọi ngõ ngách trong thành phố, tỉnh thành với thời gian nhanh nhất (từ 2 – 3 tiếng với đơn nội thành, <24 tiếng với hình thức chuyển liên tỉnh)
  • Giờ giấc giao nhận: không phải lúc nào khách hàng cũng nhận được hàng, dịch vụ giao hàng tốt cần gọi điện xác nhận cho khách hàng trước 30 phút giao và có động thái liên hệ, hẹn lại khách khi chưa giao được thành công
  • Thái độ giao nhận: cần yêu quý khách hàng như chính bản thân mình, luôn giữ thái độ bình tĩnh, nụ cười trên môi, quan tâm tới từng cảm xúc của người nhận
  • Công nghệ giao nhận: tiện lợi, dễ dàng thao tác, không tốn nhiều thời gian

Nếu đảm bảo các yêu cầu trên, chắc chắn khách hàng của doanh nghiệp bạn sẽ cảm thấy bản thân đang được phục vụ trên kỳ vọng những gì mình mong muốn.

Đó là cách các doanh nghiệp tiến bộ hiện nay mở rộng mạng lưới khách hàng giao nhận và đạt tới thành công bền vững chỉ bằng dịch vụ giao hàng trong ngày của mình.

---------
BEE POST - FASTER THAN EVER-
Tổng đài CSKH: 0916 79 91 91 (Hỗ trợ 24/24)
Website:http://beepost.vn/